Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp,
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám Đốc/Tổng Giám đốc
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Giám Đốc/Tổng Giám đốc. Là cầu nối giữa Giám Đốc/Tổng Giám Đốc và nhân viên
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Sắp xếp các booking
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Triển khai và theo dõi các chỉ đạo của Giám Đốc/Tổng Giám Đốc đến các phòng ban.

Yêu cầu công việc

- Tiếng anh thành thạo (Tiếng Pháp tốt là một lợi thế)
- Ngoại hình khá
- Giao tiếp tự tin, nhanh nhẹn, có khả năng ngoại giao, đối ngoại
- Cẩn thận, tỉ mỉ, khéo léo
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí trợ lý, thư ký trở lên
- Kỹ năng văn bản, tin học văn phòng tốt
- Độ tuổi: từ 30 - 50

Phúc lợi công việc

- Mức lương sẽ trao đổi khi phòng vấn
- Làm việc từ 8h30 -1 7h30 từ Thứ hai – Thứ sáu
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp với mức thu nhập cạnh tranh
- Được tham gia các khóa học để nâng cao trình độ chuyên môn
- Chế độ Bảo hiểm theo Luật định
- Chương trình nghỉ mát hàng năm
- Lương thưởng tháng 13

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 540 / 2
Logo Công ty TNHH Vietnam Premium Products Trading Công ty TNHH Vietnam Premium Products Trading
Phòng 909, Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 50 tuổi
Thư Ký, Trợ Lý Giám Đốc, Tổng Giám Đốc
Công ty TNHH Vietnam Premium Products Trading
Nộp đơn